2 người Yuon mặc quân phục Kampuchea chở gỗ về Việt Nam


Thch Phát| Hai người đàn ông Yuon hành ngh ch g cao cp bng xe th t Kampuchea sang Vit Nam đã b lc lượng bo v rng tnh Kratié bt vào giao cho tòa án x lý hi ngày 23 tháng 4 va qua.

Lc lượng vo v rng cho biết sau khi kim tra và xác minh vic vào lãnh th Kampuchea ch g là phm pháp, hơn na hai đi tượng này còn mc qun áo quân đi ca Kampuchea cũng vi phm lut và vic nhâp cnh ca hai đi tượng này cũng b tình nghi là nhp cnh bt hp pháp, lc lượng bo v rng tiến hành xin ch th ca cp trên và bt tm giam hai đi tượng này vào ngày 22 tháng 04 năm 2015 ti xã Kanthout, huyn Chetra Borey.

Trưởng ban qun lý trng Kanthout, ông Keo Chamnan cho biết hai đi tượng người Yuon b bt này tên Võ Thanh Hi, 33 tui và Nguyn Văn Yên, 32 tui, c hai đi tượng này đu có th nói tiếng Khmer thành tho. Hai đi tượng này khai nhn ch g v nước đ xây ct nhà ch không phi kinh doanh buôn bán.

Lc lượng bo v rng tiến hành tch thu s tang vt gm 8 mu g hương và g keo.


Ông Bouy Ratana, trưởng ban bo v rng tnh Kratié cho biết, khi b lc lượng chc năng phát hin và bt gi, hai đi tượng Yuon này có các hành vi đáp tr và còn âm mưu s dng vũ lc đ chng li lc lượng ch
c năng. 

0 Response to "2 người Yuon mặc quân phục Kampuchea chở gỗ về Việt Nam"

Post a Comment

Most Popular

Most read this month